ภาพยนตร์เกม Hogwarts Legacy แสดงผี สัตว์วิเศษ และตัวประหลาดอื่น

เกม Hogwarts Legacy

เกม Hogwarts Legacy

เกม Hogwarts Legacy แนวแอ็กชันสวมบทบาทโอเพนเวิลด์ที่กำลังจะมีขึ้นของ Avalanche Software มีกำหนดจะเปิดตัวในอีกไม่ถึงเดือน และตัวอย่างใหม่จะนำเสนอภาพรวมของสิ่งที่ผู้เล่นสามารถคาดหวังว่าจะได้พบเจอในโลกพ่อมดแม่มด แม้ว่าการแยกสถานที่ที่เป็นไปได้

องค์ประกอบการเล่นเกมออกจากฉากง่ายๆ ในตัวอย่างนี้จะเป็นเรื่องยาก แต่ก็แสดงให้เห็นช่วงเวลามหัศจรรย์ที่น่าสนใจมากมาย ตั้งแต่การต่อสู้กับมังกรไปจนถึงการแอบดูภายใน Hogwarts owlery มีข้อมูลเล็กน้อยเกี่ยวกับ Hogwarts Legacy ให้รวบรวมที่นี่

แน่นอนว่าแฟน ๆ ของแฟรนไชส์ ​​Harry Potter แทบจะไม่ต้องเชื่อในความน่าสนใจของชื่อเรื่อง ปัจจุบัน Hogwarts Legacy เป็นหนึ่งในเกมที่ขายดีที่สุดบน Steam แม้ว่าจะไม่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการจนถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023

เกม Harry Potter ระดับ AAA เกมแรกที่วางจำหน่ายนับตั้งแต่บทสรุปของการดัดแปลงภาพยนตร์ในปี 2011 —และมีเพียงไม่กี่เกมเท่านั้นที่สามารถกล่าวได้ว่ามีมูลค่าการผลิตที่ใกล้เคียงกัน

ในขณะที่คลิปไฮไลท์ TikTok ของ Hogwarts Legacy เพิ่งแสดงสถานที่ชั้นนำบางแห่งที่ผู้เล่นสามารถเยี่ยมชมได้ ตัวอย่างใหม่นี้ขยายขอบเขตออกไปบ้าง ไม่เพียงแต่มีทิวทัศน์ภายนอกที่สวยงามมากมายของปราสาทฮอกวอตส์เท่านั้น แต่มีตัวอย่างบางส่วนของห้องโถงใหญ่ ป่าต้องห้าม และสถานที่บางแห่งที่น่าจะอยู่ไกลออกไปจากบริเวณโรงเรียน

ตัวอย่างมีสัตว์วิเศษและตัวละครที่น่าอัศจรรย์มากกว่าสองสามตัว ในขณะที่มังกรดังกล่าวขโมยการแสดง มีฮิปโปกริฟฟ์เจ้าเล่ห์ แมงมุมอาราโกกที่ต่อสู้กับนักเรียน และนิค ผีหัวขาดหัวขาดบางส่วนที่ทุกคนชื่นชอบ

นอกจากนี้ควรกล่าวถึงความเที่ยงตรงแบบกราฟิกของ Hogwarts Legacy ที่น่าทึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับชื่อ Harry Potter เมื่อหลายสิบปีที่แล้ว ในความเป็นจริง วิดีโอ TikTok แบบไวรัลล่าสุดที่เปรียบเทียบ Hogwarts Legacy

เกม Harry Potter บน Nintendo GameCube พิสูจน์ให้เห็นว่าเทคโนโลยีการผลักรูปหลายเหลี่ยมมาไกลแค่ไหนในเวลา 20 ปี วิดีโอแสดงพื้นที่ที่คล้ายกัน 2 แห่งของสนามฮอกวอตส์ แต่แทบจะแยกไม่ออกเนื่องจากความสามารถที่จำกัดของระบบรุ่นที่ 6 ของ Nintendo

ภาพมหัศจรรย์อย่าง Hogwarts Legacy จะต้องใช้ฮาร์ดแวร์ที่ทรงพลัง และในขณะที่เกมเตรียมวางจำหน่ายบนคอนโซลรุ่นปัจจุบัน พอร์ตไปยังเครื่องรุ่นสุดท้ายก็ถูกเลื่อนออกไปจนถึงเดือนเมษายน